Saturday, December 14, 2019

अवीट गोडीचे गाणे -- स्वरगंगेच्या काठावरती वचन दिले तू मला

 

अवीट गोडीचे गाणे -- स्वरगंगेच्या काठावरती वचन दिले तू मला 
          अरुण दाते यांनी बरीच भावगीते गायली आहेत. 'शुक्रतारा मंद वारा, या जन्मावर या जगण्यावर, भातुकलीच्या खेळामधली, दिवस तुझे हे फुलायचे, डोळे कशासाठी, दिल्या घेतल्या वचनांची, जपून चाल पोरी, धुके दाटलेले उदास उदास, दिस नकळत जाई, जेव्हा तिची नि माझी, स्वर गंगेच्या काठावरती, येशील येशील राणी पहाटे येशील' हि त्यांची भावगीते गाजलेली आहेत. हि भावगीते अजूनही कानाला गोड वाटतात. गुणगुणावीशी वाटतात. 
          'स्वरगंगेच्या काठावरती' हे अरूण दाते यांनी गायलेले अवीट गोडीचे भावगीत आहे. हे गीत शंकर वैद्य यांनी लिहिले असून या गीताला संगीत पंडित हृदयनाथ मंगेशकर यांनी दिले आहे.


स्वरगंगेच्या काठावरती वचन दिले तू मला
गतजन्मीची खूण सापडे, ओळखले का मला ? ।। धृ ।।


वदलीस तू, मी सावित्री ती 
शकुंतला मी, मी दमयंती 
नाव भिन्न परि मी ती प्रिती 
चैतन्याचा पूर तेधवा गंगेला पातला 
स्वरगंगेच्या काठावरती वचन दिले तू मला
गतजन्मीची खूण सापडे, ओळखले का मला ? ।। १ ।।

अफाट जगती जीव रजःकण 
दुवे निखळता कोठून मीलन 
जीव भुकेला हा तुजवाचून 
जन्मांमधुनी पिसाट फिरता, भेट घडे आजला 
स्वरगंगेच्या काठावरती वचन दिले तू मला
गतजन्मीची खूण सापडे, ओळखले का मला ? ।। २ ।।





















No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...