Friday, May 24, 2019

मराठी कविता -- एक मैत्रीण असावी

 
मराठी कविता -- एक मैत्रीण असावी 

आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी,
कुठलाही शिष्ठपणा न करता, दिल खुलास असावी,
पळस पानी थेंबासारखी, ती नितळ असावी,
जी कायम अबोध बालका सारखी हसत असावी,
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। १ ।।

जिच्या सोबत एक संध्याकाळ, एक स्पेशल असावी,
पण ती स्वतः कायम 'सोशल' असावी,
मैत्री नात्यात 'नथिंग ऑफिसिअल' असावी,
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। २ ।।

जिची चाहूल एक, ऋतू पालवी सारखी असावी,
जिची सोबत श्रावण-सरी, ओली असावी,
जिच्या केस घसरणीत, पानगळ असावी, 
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। ३ ।।

जिच्या नाती, सर्व धागी अतूट असावी,
जिची हास्य खळखळ, बेछुट असावी,
जिची मन भावना, रेशीम कोमल असावी, 
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। ४ ।।

जी माझ्या संगतीस, कायम आतुर असावी, 
जिला माझ्या सहवासाची, खूप ओढ असावी,
माझ्या जोक्सला कायम पुरुषी हसावी,
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। ५ ।।

कधी माझ्या न बोलण्याने, अलगद शोकाकुल व्हावी,
माझ्या अबोल्याची छटा चेहऱ्यावर झळकावी,
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। ६ ।।

कुठे असेल ती, जरा लवकर गवसावी,
तिची प्रफुल्लित बहर, लवकर बरसावी,
माझ्या शुभ्र आयुष्याला, तिचीच रंगत असावी,
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी,
आयुष्यात स्वतःची एक मैत्रीण असावी ।। ७ ।।
 























































No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...