Saturday, May 25, 2019

अवीट गोडीचे गाणे -- अश्विनी ये ना ! ये ना !


अवीट गोडीचे गाणे -- अश्विनी ये ना ! ये ना !

          'अश्विनी ये ना ! ये ना !' हे गम्मत जम्मत या चित्रपटातील गीत आहे. हा चित्रपट सचिन पिळगावकर यांनी दिग्दर्शित केला. हा चित्रपट १९८७ साली प्रदर्शित झाला. या चित्रपटाची कथा व पटकथा वसंत सबनीस यांनी लिहिली. या चित्रपटातील गाणी अनुराधा पौडवाल, किशोर कुमार व सचिन पिळगावकर यांनी गायलेली आहेत. किशोर कुमार यांनी पहिल्यांदाच मराठी चित्रपटात पार्श्वगायन केलेले आहे. गीते शांताराम नांदगावकर यांनी लिहिली असून संगीत अरुण पौडवाल यांनी दिले आहे. 
          या चित्रपटात सचिन पिळगावकर, अशोक सराफ, वर्षा उसगावकर, चारुशीला साबळे, सुधीर जोशी व सतीश शहा यांच्या प्रमुख भूमिका आहेत. वर्षा उसगावकर यांचा हा पहिला चित्रपट आहे. या चित्रपटापासूनच त्यांनी मराठी चित्रपटसृष्टीत पदार्पण केले. सतीश शहा यांचाही हा पहिलाच मराठी चित्रपट आहे. हा विनोदी चित्रपट आहे. 
          'अश्विनी ये ना ! ये ना !' हे युगलगीत असून अशोक सराफ व चारुशीला साबळे यांच्यावर चित्रित झाले आहे. हे गाणे किशोर कुमार व अनुराधा पौडवाल यांनी गायले आहे तर या गाण्याला अरुण पौडवाल यांनी संगीत दिले आहे. 

 अश्विनी ये ना ! ये ना !

प्रिये, जगू कसा तुझ्याविना मी राणी ग
कशी ही जिंदगीत आणिबाणी ग
ये ना प्रिये ! तु ये ना प्रिये
मी तर प्रेम दिवाणा रसिला
दे प्यार जरासा नशिला
मी तर प्रेम दिवाणा रसिला
दे प्यार जरासा नशिला

प्रिया, उगाच संशयात मी बुडाले रे
तुला छळून मी जळून गेले रे
ये साजणा ! तु ये साजणा
विसर झाले गेले सख्या रे
शरण आले राया तुला रे
विसर झाले गेले सख्या रे
शरण आले राया तुला रे

प्रिये, जगू कसा तुझ्याविना मी राणी ग
कशी ही जिंदगीत आणिबाणी ग
ये ना प्रिये ! तु ये ना प्रिये

मंद धुंद ही गुलाबी हवा
प्रीत गंध हा शराबी नवा
हात हा तुझाच हाती हवा
झोंबतो तनूस हा गारवा
तुझीमाझी प्रीती अशी फुले मधुराणी
फुलातुनी उमलती जशी गोड गाणी
तू ये ना, तू ये ना
ना ना ना !

ये... जगू कसा तुझ्याविना मी राणी ग
कशी ही जिंदगीत आणिबाणी ग
ये ना प्रिये
ये साजणा
तु ये ना प्रिये !
तु ये साजणा








No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...