Saturday, January 12, 2019

गुणगुणावंस गाणं -- तुला पाहते रे तुला

गुणगुणावंस गाणं -- तुला पाहते रे, तुला पाहते 

           जगाच्या पाठीवर हा चित्रपट १९६० साली प्रदर्शित झाला. या चित्रपटाचे निर्माता व दिग्दर्शक राजा परांजपे होते. या चित्रपटातील सर्व गाणी गाजली. या गाण्यांपैकी हे एक अतिशय सुंदर अवीट गोडीचे गाणे.  या गाण्याचे बोल आहेत ग. दि. माडगूळकर यांचे. या गाण्याला संगीत दिले आहे सुधीर फडके यांनी. या गाण्याला स्वर लाभला आहे आशा भोसले यांचा. हे गाणे सीमा देव व राजा परांजपे यांच्यावर चित्रित झाले आहे . 


तुला पाहते रे, तुला पाहते 
तुझी मूर्त माझ्या उरी राहते 
तुला पाहते रे, तुला पाहते 
जरी आंधळी मी तुला पाहते!

तुझ्या संगतीचा जीवा ध्यास लागे 
तुझ्या हसण्याने मनी प्रीत जागे 
तुझ्या गायने मी सुखी नाहते!
तुला पाहते रे, तुला पाहते 
जरी आंधळी मी तुला पाहते!

किती भाग्य या घोर अंधेपणीही 
दिसे स्वप्न झोपेत, जागेपणीही 
उणे लोचनांचे सुखे साहते!
तुला पाहते रे, तुला पाहते 
जरी आंधळी मी तुला पाहते!

कधी भक्त का पाहतो ईश्वराला?
नदी न्याहळी का कधी सागराला?
तिच्यासारखी मी सदा वाहते!

तुला पाहते रे, तुला पाहते 
तुझी मूर्त माझ्या उरी राहते 
तुला पाहते रे, तुला पाहते 
जरी आंधळी मी तुला पाहते!

         












No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...