Saturday, November 24, 2018

आम्ही दोघे





आम्ही दोघे 

मुलगी आमची युरोपात असते,
आणि मुलगा यूएस मध्ये असतो,
इथे मात्र आम्ही दोघेच असतो! ।। धृ ।।

मुलगा, जावई ऑफिसात राब राब राबतो,
मुली, सुनेचाही कामाने पिट्ट्या पडतो,
मदतीला या मदतीला या 
दोघींचाही आग्रह असतो,
चतुराईने आम्ही टाळतो कारण 
इथे मात्र आम्ही एन्जॉय करत असतो ।। १ ।।

हिच्या खूप हॉबीज आहेत 
दुपारचा वेळ तिचा तिकडे जातो,
मला कसलीच आवड नाही 
मी राहिलेल्या झोपा पूर्ण करून घेतो,
कारण आम्ही दोघेच असतो! ।। २ ।। 

कधी संध्याकाळी आम्ही सिनेमाला जातो,
येताना बाहेरचं जेवून येतो, 
रोज रात्री मनसोक्त टीव्ही बघत 
चवीचवीने जेवण करतो,
कारण आम्ही दोघेच असतो! ।। ३ ।।

एकदा मुलाचा फोन येतो, 
एकदा मुलीचा फोन येतो, 
वेळ नाही अशी तक्रार करतात,
आमचाही ऊर भरून येतो,
परत आम्ही एन्जॉय करत असतो,
कारण आम्ही दोघेच असतो! ।। ४ ।।

नव्या नवलाईने सगळीकडे जाऊन आलो, 
स्वच्छ, सुंदर सगळं पाहून आलो,
इकडचं-तिकडचं दोन्ही जग एन्जॉय करतो,
कारण आम्ही दोघेच असतो! ।। ५ ।।

नाही जबाबदारी, नाही भांडण, नाही तंटे,
नाही तक्रार कसलीच इथे, 
वाद विसरुनी गट्टी करतो, 
संगनमताने तीही हसते...साथ देऊन मीही हसतो, 
कारण आम्ही दोघेच असतो!
कारण आम्ही दोघेच असतो!! ।। ६ ।।





















No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...