Saturday, November 24, 2018

ती ...

ती ... 

डोळ्यात माझ्या बघितलं 
तिला वेगळच प्रेम दिसलं, 
मनात माझ्या काहूर माजलेलं होतं
ते तिच्या डोळ्यांनी ओळखलं ।। १ ।।

मी बोलायला तयार नव्हतो
कारण वाटत होती तिची भीती,
सांगितल्यावर नाही ना तोडणार
ती वेल आपल्या प्रीतीची ।। २ ।।

खूप वेळ बसलो होतो
आम्ही गप्प एकमेकांशेजारी,
पुढाकार घेतय कोण 
वाट बघत होतो त्याची ।। ३ ।।

शेवट घेतला तिनेच पुढाकार 
विचारलं तिने 
'करतोस का प्यार?' ।। ४ ।।

आता तिच्या डोळ्यात 
मी नीट बघितलं,
मनात माजलेलं काहूर 
तेव्हाच थांबलं ।। ५ ।।

डोळे पटकन पाण्याने भरले 
मनातले शब्द ओठांवर आले,
माझ्यावरच प्रेम बघून हरपून गेलो 
तिच्या डोळ्यात बघता बघता 
मी स्वतःलाच विसरून गेलो ।। ६ ।। 













No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...