Saturday, October 26, 2019

अवीट गोडीचे गाणे -- आली माझ्या घरी ही दिवाळी

 

 
अवीट गोडीचे गाणे -- आली माझ्या घरी हि दिवाळी 

        
               "आली माझ्या घरी हि दिवाळी" हे अष्टविनायक चित्रपटातील गीत आहे. हा चित्रपट १९७९ साली प्रदर्शित झाला. या चित्रपटाचे दिग्दर्शन राजदत्त यांनी केले. या चित्रपटात सचिन पिळगावकर, वंदना पंडित, शरद तळवळकर, राजा गोसावी, पद्मा चव्हाण, रमेश भाटकर यांच्या मुख्य भूमिका होत्या. 
                या चित्रपटातील सर्वच गाणी सुंदर आहेत. त्यापैकीच हे एक गीत. हे गीत गायले आहे अनुराधा पौडवाल यांनी. या गीताला संगीत दिले आहे अनिल-अरुण यांनी. मधुसूदन कालेलकर यांनी हे गीत लिहिले आहे. सचिन व वंदना पंडित यांच्यावर हे गीत चित्रित झाले आहे. 


आली माझ्या घरी ही दिवाळी
सप्तरंगात न्हाऊन आली…


मंद चांदणे धुंद श्वास हा, मी तर त्यात भिजावे
जन्म जन्म रे तुझ्या संगती एकरुप मी व्हावे
प्रीत नयनी वसे, लाज गाली हसे
कोर चंद्राची खुलते भाळी
आली माझ्या घरी ही दिवाळी…


पाऊल पडता घरी मुकुंदा, गोकुळ हरपून गेले
उटी लाविता अंगी देवा, सुगंध बरसत आले
हर्ष दाटे उरी, नाथ आले घरी
सूर उधळीत आली भूपाळी
आली माझ्या घरी ही दिवाळी…


नक्षत्रांचा साज लेऊनी, रात्र अंगणी आली
दीप उजळले नयनी माझ्या ही तर दीपावली
संग होता हरी जाहले बावरी
मी अभिसारीका ही निराळी
आली माझ्या घरी ही दिवाळी…









No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...