Friday, January 25, 2019

अवीट गोडीचे गाणे -- सूर तेच छेडीता गीत उमटले नवे



अवीट गोडीचे गाणे -- सूर तेच छेडीता गीत उमटले नवे 

          हे गाणे अपराध या चित्रपटातील आहे. हा चित्रपट १९६९ साली प्रदर्शित झाला. या चित्रपटाचे दिग्दर्शन राजदत्त यांनी केले. या चित्रपटात रमेश देव व सीमा देव यांनी मुख्य भूमिका निभावल्या. या चित्रपटात काही सुंदर गीते आहेत. त्यातीलच हे एक गीत आहे. हे गीत मधुसूदन कालेलकर यांनी लिहिले असून या गीताला संगीत एन. दत्ता यांनी दिले आहे. या गीताला महेंद्र कपूर यांचा स्वर लाभला आहे. हे गाणे रमेश देव यांच्यावर चित्रित झाले आहे. 

सूर तेच छेडीता गीत उमटले नवे

आज लाभले सखी सौख्य जे मला हवे

अबोल प्रीत बहरली काळी हळूच उमलली
वेदना सुखावली हासली तुझ्यासवे

 
सूर तेच छेडीता गीत उमटले नवे

एकटा कधी स्मृती तुझ्याच या सभोवती
बोललो कसे किती शब्द शब्द आठवे

सूर तेच छेडीता गीत उमटले नवे
आज लाभले सखी सौख्य जे मला हवे
सूर तेच छेडीता
......






No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...