Saturday, January 5, 2019

गुणगुणावंस गाणं -- नाचनाचुनी अति मी दमले



गुणगुणावंस गाणं -- नाचनाचुनी अति मी दमले 

नाचनाचुनी अति मी दमले 
थकले रे नंदलाला!

निलाजरेपण कटिस नेसले, निसुगपणाचा शेला 
आत्मस्तुतीचे कुंडल कानी, गर्व जडविला भाला 
उपभोगांच्या शतकमलांची कंठी घातली माला 
थकले रे नंदलाला!

विषयवासना वाजे वीणा, अतृप्ती दे ताला 
अनय अनीती नुपूर पायी, कुसंगती करताला 
लोभ-प्रलोभन नाणी फेकी मजवर आला-गेला 
थकले रे नंदलाला!

स्वतःभोवती घेता गिरक्या अंधपणा कि आला 
तालाचा मज तोल कळेना, सादही गोठून गेला 
अंधारी मी उभी आंधळी, जीव जीवना भ्याला 
थकले रे नंदलाला! 

          "जगाच्या पाठीवर" या चित्रपटातील हे अतिशय गाजलेले सुंदर गीत आहे. १९६० साली हा चित्रपट प्रदर्शित झाला. या चित्रपटाचे दिग्दर्शन राजा परांजपे यांनी केले. या चित्रपटात अतिशय गाजलेली अशी सुंदर गाणी आहेत. त्यातीलच हे एक गाणे आहे. ह्या गीताचे बोल ग. दि. माडगूळकर यांचे आहेत. या गीताला संगीत सुधीर फडके यांनी दिलेले आहे. या गीताला आशा भोसले यांचा स्वर लाभलेला आहे. राजा परांजपे व सीमा देव यांच्यावर हे गीत चित्रित झाले आहे. 
               











No comments:

Post a Comment

तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥

   तुकाराम महाराज गाथा - अभंग - घेई घेई माझे वाचे ।  गोड नाम विठोबाचे ॥ घेई घेई माझे वाचे । गोड नाम विठोबाचे ॥ तुम्ही घ्या र डोळे सुख । पाह...